Trending on Google Vietnam

Saturday, August 30, 2014

Lỗi Unauthorized trong IIS 7.5 - HTTP Error 404.4 not found. The resource you are looking for DOES NOT HAVE A HANDLER ASSOCIATED WITH IT

Vừa publish xong web application, hí hứng install windows 2012, IIS 7.5 và setup site lên chạy demo. Thông thường setup 1 site trên IIS khá dễ, tuy nhiên lần này gặp phải lỗi "chưa gặp bao giờ".

HTTP Error 404.4 not found.  The resource you are looking for DOES NOT HAVE A HANDLER ASSOCIATED WITH IT                                DETAILED ERROR INFORMATION:
Module IIS Web Core              Requested URL http://localhost:8080/
Notification: MapRequestHandler      Logon Method Anonymous
Error Code 0x80070002                     Logon User Anonymous
Theo thông báo lỗi thì có vẻ như thiếu handler mapping để xử lý file. Nhưng file nào? Mình mở Firefox lên, bấm F12 để show console window thì phát hiện các file statics như css, js, jpg không load được (unauthorized resource).
Vào IIS, check Handler Mappings thì không thấy handler process static files đâu cả. Googling một lúc thì tìm ra cách đơn giản, share anh em tham khảo:
1. Mở IIS (Run inetmgr), chọn website và mở Handler Mappings
Chọn Add Mapping Handler từ menu bên phải:
Sau đó điền thông tin như sau:
Request path: chọn *.*
Module: chọn đúng "StaticFileModule"
Sau đó đặt tên cho handler này là StaticFile rồi Save lại.

Restart IIS, chạy lại web, hula, it works!

No comments:

Post a Comment

Thủ tục chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ đối với người nước ngoài tại Việt Nam

Để ký được Hợp đồng mua bán căn hộ tại Việt Nam, khách hàng là người nước ngoài đã phải thỏa điều kiện theo luật quy định bao gồm: dự án th...