Trending on Google Vietnam

Wednesday, August 13, 2014

Tân Cảng Sài Gòn ngừng hoạt động trước ngày bàn giao xây dựng khu đô thị Vinhomes Tân Cảng

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn vừa có thông báo gửi đến các hãng tàu và khách hàng về lộ trình ngưng thực hiện một số dịch vụ tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh TPHCM. Đây là bước đầu trong việc chuyển đổi cảng Tân Cảng sang công năng mới từ giữa năm 2015.

Lộ trình ngưng phục vụ tại Tân Cảng sẽ bắt đầu từ tháng 7 năm nay đến tháng 5 năm 2015. Theo đó tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ ngưng tiếp nhận các container rỗng hạ tại cảng Tân Cảng kể từ ngày 1/7 và rút toàn bộ hàng khỏi kho nội địa của cảng trước ngày 20 tháng 8. Dịch vụ đóng hàng sẽ ngưng từ đầu tháng 10 năm nay đến hết tháng 3 năm 2015 thì chuyển toàn bộ hàng và xuất tại kho CFS Tân Cảng vào kho CFS của cảng Cát Lái. Toàn bộ hoạt động kho bãi của Tân Cảng sẽ ngưng vào tháng 5 năm 2015 để trả lại mặt bằng cho quân chủng Hải Quân xây khu đô thị mới đa chức năng theo quy hoạch của thành phố.

Trước đó thì UBND thành phố HCM đã phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn có diện tích hơn 400.000 m2 quy mô dân số dự kiến lên đến 16.000 người. Đây là khu đô thị mới với hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, hiện đại bao gồm khu nhà ở, văn phòng, khu trung tâm thương mại, khu văn hoá và giải trí do tập đoàn Vingroup đầu tư với tên gọi khu đô thị Vinhomes Tân Cảng.


No comments:

Post a Comment

Thủ tục chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ đối với người nước ngoài tại Việt Nam

Để ký được Hợp đồng mua bán căn hộ tại Việt Nam, khách hàng là người nước ngoài đã phải thỏa điều kiện theo luật quy định bao gồm: dự án th...